Đổi Trả Và Hoàn Tiền

Tại LOTTE Mart, chúng tôi trân trọng mỗi đơn hàng của Quý khách. Nhằm mang lại sự yên tâm và thuận lợi cho Quý khách trong quá trình mua sắm, LOTTE Mart xin áp dụng chính sách đổi/ trả/ giao bổ sung hàng hóa như sau:

 

1. Điều kiện áp dụng đổi, trả, giao bổ sung:

LOTTE Mart chỉ nhận trả sản phẩm trong trường hợp không có sản phẩm cùng loại và cùng mã để đổi cho Quý khách, và cho những trường hợp phát sinh lỗi sản phẩm như sau:

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, sai thông tin mô tả và mẫu mã so với sản phẩm đã đặt.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ).
  • Sản phẩm hàng hóa có kích cỡ (size) không đúng.
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho Quý khách.
  • Đối với việc đổi/trả sản phẩm cân ký, LOTTE MART xin phép thu hồi toàn bộ số lượng loại sản phẩm Quý khách yêu cầu. Đổi/trả sản phẩm bằng với trọng lượng Quý khách đặt hàng ban đầu trên ứng dụng mua sắm của LOTTE Mart Online. Vì vậy, Quý khách vui lòng lưu giữ đầy đủ hàng hóa và quà tặng đính kèm.
  • Mỗi khách hàng chỉ có thể yêu cầu đổi trả hàng hóa 1 lần cho một đơn hàng khách đặt Online.

LOTTE Mart xin phép không nhận đổi hàng, cũng như trả hàng hoàn tiền đối với với những trường hợp ngoài danh sách nêu trên.

 

2. Thời gian áp dụng đổi, trả, giao bổ sung:

LOTTE Mart chỉ nhận đổi sản phẩm khác cùng loại, cùng mã sản phẩm, hàng đổi/ trả phải còn nguyên bao bì, chưa qua sử dụng. Thời gian thực hiện đổi/ trả/ giao bổ sung tối đa là ba ngày làm việc tính từ thời điểm LOTTE Mart nhận được phản hồi của Quý khách.

Quý khách vui lòng thông báo và cung cấp hình ảnh sản phẩm cho LOTTE Mart ngay khi gặp vấn đề và trong khoảng thời gian sau:

  • Đối với mặt hàng tươi sống (thịt, cá, rau, củ, trái cây…), thực phẩm đông lạnh, bơ sữa/ thịt nguội và hoa: chỉ được gửi yêu cầu đổi/ trả trong vòng 02 giờ kể từ thời gian nhận hàng.
  • Hàng thực phẩm khô và hàng gia dụng: do lỗi của LOTTE Mart hoặc nhà cung cấp chỉ được gửi yêu cầu đổi/ trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, hàng đổi/ trả phải còn nguyên bao bì và LOTTE Mart chỉ hỗ trợ đổi với sản phẩm khác cùng loại cùng mã sản phẩm.
  • Các trường hợp giao thiếu hàng hóa, thiếu quà tặng, hàng hóa bể vỡ do lỗi LOTTE Mart: khách hàng cần thông báo đến bộ phận Chăm sóc Khách hàng trong vòng 24h làm việc kể từ thời điểm giao hàng thành công.

Lưu ý: Đối với các sản phẩm tươi sống/ đông lạnh, Quý khách vui lòng bảo quản ở nhiệt độ thích hợp sau khi nhận hàng.

THỨ TỰ

NGÀNH HÀNG

THỜI GIAN YÊU CẦU

SẢN PHẨM LỖI
(do LOTTE Mart/ nhà cung cấp)

SẢN PHẨM LỖI
(do người sử dụng)

1

Hàng thực phẩm tươi sống: Rau củ, Đậu gạo, Trái cây, Cá, Thịt, Trứng, Hải sản tươi sống, Bún tươi, Mì tươi, các loại thực phẩm tươi khác, các loại Bánh tươi thuộc quầy Bánh của LOTTE Mart

Trong vòng 02 giờ sau khi xác nhận giao hàng thành công
 

- Đổi sản phẩm cùng loại cùng mã sản phẩm.
- Không hỗ trợ trả hàng, hoàn tiền.

- Trong trường hợp không còn hàng để đổi, LOTTE Mart xin phép hoàn lại tiền đã thanh toán cho Quý khách

Không hỗ trợ đổi, trả, hoàn tiền

2

Thực phẩm đông lạnh: Kem, Đồ đông lạnh, Rau củ muối chua, thịt cá rau củ đông lạnh

3

Hoa tươi

4

Bơ Sữa/ Thịt nguội: Bơ, Phô mai, Sữa, Xúc xích, Thịt nguội, Sữa chua, Bánh Flan

5

Mì khô, Bún khô các loại (trừ Mì tươi, Bún tươi)

Trong vòng 07 ngày

6

Thực phẩm đóng hộp: Cá hộp, Thịt hộp, Trái cây rau củ đóng hộp, Thịt khô, Hải sản khô, các loại thực phẩm đóng hộp

7

Dầu ăn & Gia vị: đường/ muối và gia vị, Dầu ăn, Bột, Hỗn hợp bột, Nước sốt, Nước chấm

8

Snack & Bánh kẹo: Bánh các loại (trừ các loại Bánh tươi thuộc quầy Bánh của LOTTE Mart), Thạch, Snack và ngũ cốc, Kẹo

9

Đồ uống: Nước giải khát, Nước ép trái cây, Đồ uống có cồn, Thức uống dinh dưỡng

10

Trà, Cà phê

11

Tã, Chăm sóc bé: Tã, đồ dùng cho giặt giũ, đồ dùng Chăm sóc cơ thể, Thức ăn dặm

12

Làm đẹp, Chăm sóc cá nhân: Chăm sóc tóc, Chăm sóc toàn thân, Chăm sóc răng miệng, Chăm sóc da mặt, Dụng cụ làm đẹp, Tã người lớn, Băng vệ sinh

13

Hóa phẩm, Vệ sinh: Khăn giấy, Khăn ướt, Chất tẩy rửa, Khử mùi, Diệt côn trùng

14

Văn phòng phẩm, Đồ chơi, đồ dùng cho Thú cưng

15

Đời sống: Đồ điện gia dụng, đồ Nội thất, dụng cụ Thể thao, Đồ dùng nhà bếp, Dụng cụ vệ sinh, Đồ dùng gia đình

16

Thời trang: Thời trang nữ, thời trang nam, thời trang trẻ em

17

Thức ăn cho thú cưng

 

3. Cách thức đổi/ trả/ giao bổ sung

Bước 1:

  • Khi phát sinh nhu cầu đổi/ trả/ giao bổ sung, Quý khách có thể gửi yêu cầu trên Website/ Ứng dụng hoặc liên hệ đến LOTTE Mart qua kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email để được hỗ trợ.
  • Thời gian liên hệ LOTTE Mart quy định ở mục Thời gian áp dụng đổi/ trả. Trong trường hợp Quý khách liên hệ sau thời gian quy định này hoặc không liên hệ thông báo trước với LOTTE Mart, chúng tôi từ chối tiếp nhận xử lý yêu cầu của Quý khách.

 

Bước 2:

LOTTE Mart sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi/ trả và phản hồi hướng giải quyết trong vòng 48 giờ (hoặc trong khoảng thời gian đã được đồng thuận với Quý khách) kể từ khi nhận được yêu cầu của Quý khách.

  • Trường hợp đổi/ trả do lỗi từ sản phẩm
  • Quý khách vui lòng giữ nguyên bao bì tình trạng sản phẩm lỗi, không sử dụng sản phẩm lỗi để nhân viên LOTTE Mart tiến hành kiểm tra, nhận lại hàng lỗi và đổi sản phẩm khác cho Quý khách.
  • Với trường hợp sản phẩm bể, vỡ trong quá trình giao hàng: LOTTE Mart sẽ chủ động đổi sản phẩm cùng loại cùng mã sản phẩm, Quý khách chỉ cần giữ nguyên bao bì tình trạng sản phẩm và không sử dụng để LOTTE Mart thực hiện đổi sản phẩm mới.
  • Lưu ý về việc giữ nguyên tình trạng, bao bì sản phẩm: Việc giữ nguyên tình trạng bao bì sản phẩm bao gồm: sản phẩm còn nguyên vẹn bao bì, hộp, phụ kiện kèm theo, quà tặng kèm theo, hướng dẫn sử dụng kèm theo. Sản phẩm chưa có dấu hiệu can thiệp, sử dụng cũng như sửa chữa.

 

4. Thời gian hoàn tiền cho trường hợp trả hàng

Trong một số trường hợp (đã nêu ở mục Điều kiện đổi/ trả), LOTTE Mart sẽ thực hiện hoàn tiền như sau:

Phương thức thanh toán

Phương thức hoàn tiền

Thời gian LOTTE Mart xử lý sau khi nhận được yêu cầu trả hàng - hoàn tiền

Thời gian ngân hàng xử lý

Tổng thời gian hoàn tiền dự kiến

Tiền mặt
(COD)

Tiền mặt
(COD)

Khi nhân viên LOTTE Mart đến nhà Quý khách thu hồi sản phẩm

 

 

Thẻ ATM Nội địa (NAPAS)

Thẻ ATM nội địa (NAPAS)

2-3 ngày làm việc

3-4 ngày làm việc

5-7 ngày làm việc

Thẻ tín dụng phát hành nội địa - Việt Nam
(Visa/ Master/ JCB)

Thẻ tín dụng phát hành nội địa - Việt Nam
(Visa/ Master/ JCB)

3-5 ngày làm việc

5-7 ngày làm việc

7-14 ngày làm việc

Thẻ tín dụng phát hành Quốc tế
(Visa/ Master/ JCB)

Thẻ tín dụng phát hành Quốc tế
(Visa/ Master/ JCB)

3-5 ngày làm việc

30-40 ngày làm việc

30-45 ngày làm việc

MoMo

Tài khoản đã sử dụng để thanh toán

Trong vòng 24h-48h làm việc

 

 

ZaloPay

Tài khoản đã sử dụng để thanh toán

Trong vòng 24h-48h làm việc

 

 

VNPay QR

Tài khoản đã sử dụng để thanh toán

Trong vòng 24h-48h làm việc

 

 

 

Lưu ý: 

1. Trong trường hợp Quý khách thanh toán qua cổng thanh toán MoMo/ ZaloPay/ VNPay QR nhưng sử dụng nguồn tiền là Thẻ tín dụng Visa/ Master/ JCB, hoặc Thẻ ATM: thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào loại Thẻ ngân hàng mà Quý khách đã tích hợp vào MoMo/ ZaloPay/ VNPay QR

2. Đối với trường hợp hoàn tiền qua thẻ tín dụng: Quý khách vui lòng kiểm tra thêm bảng sao kê tín dụng hoặc biến động số dư cuối kì.

3. Số tiền hoàn lại sẽ không bao gồm phí vận chuyển, không bao gồm số tiền khuyến mãi, coupon các chương trình đang áp dụng, hoàn tiền (cashback) của LOTTE Mart hoặc của các đối tác bên thứ ba nào khác.

4. Khi Quý khách trả hàng, LOTTE Mart xin phép thu hồi hàng hóa khuyến mãi được tặng kèm của món hàng được yêu cầu trả. Trong trường hợp Quý khách không còn lưu giữ hoặc đã sử dụng hàng khuyến mãi tặng kèm, chúng tôi xin phép không hỗ trợ việc trả hàng.

5. Sau khi hoàn tiền, LOTTE Mart cũng sẽ trừ số điểm đã tích lũy tương ứng của món hàng Quý khách đã thanh toán bao gồm cả điểm khuyến mãi được kèm theo (nếu có).

6. Trong trường hợp quá thời gian hoàn tiền dự kiến mà tiền vẫn chưa vào tài khoản: Quý khách vui lòng liên hệ lại với chúng tôi qua các kênh Hotline/ KakaoTalk/ Email để được hỗ trợ.